Sản xuất bao bì kraft đựng thực phẩm số lượng ít

Công ty chúng tôi sản xuất ra rất nhiều dạng bao bì như: túi ép 1 biên, túi ép 3 biên, túi ép 4 biên, túi xếp hong lệch, túi ép lưng, túi đáy đứng (đáy ovan), túi 8 cạnh (đáy bằng),... trước kia chỉ có sử dụng giải pháp in trục đồng mới có thể sản xuất được các dạng túi này, nhưng hiện nay công ty chúng tôi có thể sản xuất trực tiếp bao bì không sử dụng trục đồng, góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho quý doanh nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi đi vào lòng người tiêu dùng với sự thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhà máy chế biến thực phẩm.

* Đến với chúng tôi các bạn được thừa hưởng những sản phẩm bao bì đẹp mắt với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.

* Được chúng tôi tạo mẫu thực tế hoàn toàn miễn phí trước khi sản xuất. Duyệt mẫu chúng tôi mới tiến hành sản xuất hàng loạt, tránh được sự sai sót trong sản xuất, rút ngắn thời gian cho quý vị.

* Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm tận tâm

Các sản phẩm bao bì hiện đang được ứng dụng đựng các sản phẩm như: Trà, Cà phê (cafe, coffee), trái cây sấy, mít sấy, xoài sấy, mãng cầu sấy, hồng sấy dẻo, ổi sấy, dâu sấy, đựng bột nghệ, bột ăn dặm, bột ngũ cốc, bột mỹ phẩm, đựng các loại hạt như maca, sachi, đậu đỏ, hạt chia, hạnh nhân, đựng snack da cá, snack tomyum, đựng phân bón, hạt giống,....
------









Khi các bạn liên hệ đến công ty chúng tôi vui lòng cung cấp đầy đủ yêu cầu để nhân viên kinh doanh của công ty báo giá chính xác chi phí sản xuất bao bì.
Liên hệ: 0938 292 113 Ms.Loan – 0938 298 113 Ms.Hằng.
Email: intuicafe@gmail.com
********
Các hệ thống website:  www.tuicafegiare.com | www.intuicafe.com | www.khoinguonsangtao.com | www.baobiphuchop.com | www.giacongthanhpham.com | www.hopgiayivory.com | www.hopgiare.com | www.hopmyphamgiare.com
http://khoinguonsangtao.com/san-xuat-bao-bi-dung-thuc-pham.html

Nhận xét