Xu hướng bao bì nào sẽ lên ngôi?

Các xu hướng hàng đầu trong ngành bao bì và nhãn mac đối với ngành thực phẩm ngày càng cải tiến vượt bật, trong xu thế hội nhập các dạng bao bì giấy dần trở nên thu hút hơn đối với cách nhà sản xuất nước ngoài và dần sôi động hơn thị trường Việt Nam. Trong 3 năm gần đây bao bì giấy Kraft (giấy xi măng), giấy couche dần trở nên xu thế thiết yếu và chiếm lĩnh thị trường, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi chóng mặt của ngành bao bì Việt Nam. Bên cạnh đó ngành bao bì nhựa đang dần chuyển hướng sang bao bì giấy bảo vệ môi trường tốt hơn, các chất liệu dễ phân hủy dần trở thành nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp và cho người dân.
Các quốc gia đầu tư lĩnh vực thực phẩm nhiều nhất ở Việt Nam là: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... sản phẩm của họ là dịch vụ ẩm thực, thực phẩm đóng gói đang chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường Việt Nam như: cà phê, trà, trái cây sấy, snack, bột ngủ cốc, bánh, kẹo, maca, hạnh nhân, sachi, hạt điều,.... riêng bao bì họ luôn tiên phong sử dụng chất liệu dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Các ưu thế khi sử dụng bao bì giấy:
1. vì là giấy nên chúng ta có thể in linh động về màu sắc, in ấn cũng dễ hơn, số lượng ít chúng ta cũng có thể in được.
2. Giấy dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.
3. vì là giấy nên người tiêu dùng mua sản phẩm của chúng ta có cảm giá an tâm hơn vì đang trong xu thế cả nước đang kiêu gọi giảm bao bì nhựa bảo vệ môi trường.
4. Bao bì giấy đang là ưu thế trong thời kỳ hội nhập.
Liên hệ để được tư vấn kỹ hơn về chất liệu bao bì:
Hotline: 0938 298 113 Ms.Hằng - 0938 292 113 Ms.Loan
Email: intuicafe@gmail.com
****************
Các hệ thống website: www.tuicafegiare.com | www.intuicafe.com | www.khoinguonsangtao.com | www.baobiphuchop.com | www.giacongthanhpham.com | www.hopgiayivory.com | www.hopgiare.com | www.hopmyphamgiare.com

Nhận xét