Túi đựng cà phê LÊ-Coffee 500gr

BAO BÌ THAY THẾ TRỤC ĐỒNG LÊ COFFEE

Bao bì Lê Coffee là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Công ty chúng tôi sử dụng giải pháp mới nhất hiện nay, ứng dụng cho lĩnh vực bao bì, nhằm thay thế trục đồng.
Nếu như chúng ta còn lo lắng về chất lượng, cũng như mẫu mã bao bì. Hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Nếu như bạn đang gặp các vấn đề sau:

  • Nếu bạn đang bỏ ra chi phí không đáng cho bao bì hãy liên hệ chúng tôi.
    Bạn cần số lượng ít.
  • Mẫu bao bì bạn đa dạng.
  • Bạn không có kho bãi lưu giữ bao bì.
  • Bạn sợ thay đổ số công bố, địa chỉ, số điện thoại,… trên bao bì. Bạn không kịp sử dụng hết bao bì.
  • Bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu hiệu quả.
  • Bạn đang bắt đầu khởi nghiệp.
  • Bạn là doanh nghiệp có thâm niên muốn ra sản phẩm mới để thử thị trường.

Ưu điểm của giải pháp không sử dụng trục đồng:

  • Tiết kiệm được chi phí ghi trục.
  • Tiết kiệm kho bãi, lưu trữ hàng hóa.
  • Tiết kiệm được chi phí đầu tư.
  • Có thể thiết kế linh hoạt, không hạn chế màu sắc.
  • Có thể tạo nhiều hiệu ứng bắt mắt, ép kim, dập nổi, kéo cát, UV định vị,…
Túi đựng cà phê
 Túi Le coffee

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC:

✍️ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH.
✍️ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ.
✍️ TẠO MẪU THỰC TẾ MIỄN PHÍ TRƯỚC KHI SẢN XUẤT HÀNG LOẠT.
——————
Tìm hiểu thêm về chúng tôi:
☎️Hotline/Zalo: 0938 292 113 Ms.Loan
☎️Hotline/Zalo: 0938 298 113 Ms.Hằng
🌏 www.tuicafegiare.com

Nhận xét