Làm sao để đặt in 1.000 túi giấy kraft đựng cafe giá rẻ?



Túi giấy kraft đựng cà phê (cafe, coffee) giá rẻ đang dần dần được nhiều người quan tâm, ngoài vấn đề mẫu mã bao bì cafe đẹp, chất lượng sản phẩm kèm với giá thành phải rẻ thì mới có thể cạnh tranh được với những hãng đã có thương hiệu từ lâu đời.
Trong chúng ta ai cũng biết bao bì mang yếu tốt quyết định quan trọng đối với sản phẩm của mình. Khách hàng có quyết định sử dụng sản phẩm của bạn hay không? thì yếu bao bì đẹp, sang trọng cũng là một trong yếu tố lựa chọn của người tiêu dùng khó tính ngày nay. Nếu bao bì của bạn đầu tư thiết kế không đúng cách, chất lượng bao bì không đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và chất lượng sản phẩm của bạn, người tiêu dùng sẽ loại sản phẩm bạn ra đầu tiên. Nhận thấy được điều quan trọng này CÔNG TY TNHH KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO cho ra các dòng sản phẩm túi giấy Kraft ghép màng nhôm (tráng màng nhôm), in ấn đúng chuẩn, màng nhôm đảm bảo VSATTP phù hợp với quý công ty, cơ sở kinh doanh cà phê hiện nay.
Tuicafegiare.com nhận in số lượng ít 1.000 túi cafe giá rẻ cho quý khách hàng là doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh cà phê (cafe, coffee) là 1 quyết định táo bạo. Mục đích chúng tôi đưa ra quyết định này là do chúng tôi muốn các đối tác phát triển thương hiệu cafe nguyên chất, cà phê sạch, đem lại sức khoẻ cho cộng đồng và gia tăng kinh tế cho quý khách hàng trong lĩnh vực cà phê an toàn. Ngoài ra bao bì cũng là yếu tốt quyết định môi trường sống của chúng ta, sử dụng túi giấy kraft sẽ dễ phân huỷ hơn so với các dạng túi PE, PA, túi nilon… góp phần bảo vệ môi trường xanh của chúng ta.
Tuicafegiare.com chính thức áp dụng Combo (in 1.000 túi 500gr + 1.000 túi 250gr) cho quý khách hàng giá siêu rẻ để ủng hộ cho quý khách phát triển thương hiệu cafe sạch vì cộng đồng. Giá chỉ có 5.700.000đ/Combo túi cafe
Ưu đãi Combo:
Tuicafegiare.com thiết kế miễn phí hoàn toàn Combo sản phẩm gồm túi 500gr và túi 250gr. Đảm bảo thiết kế chuyên nghiệp sang trọng bắt mắt
Tư vấn nhiệt tình miễn phí: Nhân viên vui vẻ niềm nở cho dù quý khách có đặt hàng hay không. Hỏi thoải mái chúng tôi sẽ giải đáp tận tình.
+ Hỗ trợ kỹ thuật tận tâm. Thái độ niềm nở quan tâm khách hàng.
Đặc biệt sản phẩm chúng tôi in 4 màu CMYK không hạn chế màu sắc. (Trừ màu Pantone)
+ Quy cách quy định của túi:
   – Túi 500gr. Quy cách: Dài 9.5cm x rộng 7.5cm x Cao 30cm
   – Túi 250gr. Quy cách: Dài 9cm x rộng 6.5cm x Cao 25cm

*******************************
THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT TÚI GIẤY KRAFT GHÉP MÀNG NHÔM:
* Tư vấn kỹ thuật quý khách vui lòng gọi: 0931 286 665
* Đặt hàng và phản hồi nhanh Hotline | Zalo: 0938 292 113 – 097 678 33 55
* Email đặt hàng: intuicafe@gmail.com

Nhận xét