Ở đâu sản xuất túi Kraft ép 8 cạnh uy tín và giá rẻ?

Ở đâu sản xuất túi Kraft ép 8 cạnh uy tín và giá rẻ?
Đây là câu hỏi mà nhiều người đang buâng khuâng không biết nên tìm nhà sản xuất nào thật sự uy tín để đặt in ấn và sản xuất túi giấy Kraft, phải chăng bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp giá rẻ, sản phẩm đạt chất lượng cao? Vậy Cty TNHH Khơi Nguồn Sáng Tạo sẽ giúp bạn điều đó doanh nghiệp của bạn chỉ việc lo về vấn đề kinh doanh hiệu quả.
Túi giấy Kraft 8 cạnh là gì?
Túi 8 cạnh là loại túi được ghép lên: giấy Kraft, PP, PA, PE, MCPP, MPET,... Tuỳ vào mục đích sử dụng. Sau đó dùng dây chuyền chuyên làm túi để ghép lại thành chiếc túi 8 cạnh (4 cạnh đứng và 4 cạnh đáy).





Như chúng ta đã biết hiện tại có rất nhiều sản phẩm túi giấy Kraft 8 cạnh trôi nổi ngoài thì trường mà chúng ta hay nhìn thấy như: túi đựng cafe, tinh bột nghệ, túi mỹ phẩm, túi trà, túi trái cây sấy, túi đựng hạt Maca, túi đựng hạt óc chó, túi đựng hạt hướng dương, túi đựng hạt điều,... nhưng chỉ là túi có sẵn sau đó mua về và in thêm một cái nhãn Decal coi như là thương hiệu riêng rồi dán lên trên túi bày bán ngoài thị trường tràng lang
Như vậy chúng ta hay liên tưởng đến điều gì?
1. Có phải chăng do chi phí quá cao doanh nghiệp không đáp ứng được khối lượng sản xuất bao bì lớn mà các công ty bao bì áp đặt ra?
2. Doanh nghiệp đang trong quý trình khởi nghiệp vốn còn hạn chế không đủ khả năng sản xuất bao bì theo dây chuyền nên phải mua túi trôi nổi ở ngoài thị trường (hoặc chợ Kim Biên).
3. Doanh nghiệp chỉ quan tâm đến lợi nhuận không quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng nên sơ sài trong khâu bao bì.
4. Sản phẩm đang trong quá trình thử nghiệm, mà người thử nghiệm chính là khách hàng.
Người tiêu dùng ngày nay được trang bị khá nhiều kiến thức, chắc chắn họ sẽ nhận ra ngay điều đó và doanh nghiệp ngày càng mất đi thị phần không rõ nguyên nhân từ đâu? cứ đỗ lỗi cho đối thủ cạnh tranh là chính mà quên đi vấn đề cải tiến bao bì, mẫu mã để tăng niềm tin đối với khách hàng.
Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?
Doanh nghiệp mới, sản phẩm mới chắc chắn một điều là không thể đầu tư bài bản sản xuất 1 lần 50.000 đến 100.000 túi cho 1 sản phẩm, phải bỏ ra chi phí làm trục đồng, chi phí lưu kho và bảo quản bao bì để đảm bảo an toàn. Bài toán này không it doanh nghiệp nhỏ đang rất đau đầu nếu như không đầu tư đúng mực. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất bao bì giấy ghép màng nhôm đặc biệt là túi giấy kraft ghép màng nhôm trong đó sản xuất các loại túi như: Túi kraft ép hông, túi kraft ép lưng, túi kraft ghép 3 biên, túi kraft ép 4 cạnh, túi kraft ép 8 cạnh, về quy cách túi chúng tôi sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tuỳ vào sản phẩm của doanh nghiệp là chất lỏng, chất rắn, dạng bột, dạng dung môi, dạng keo,.... chúng tôi sẽ lấy mẫu sản phẩm và định lượng để làm theo đúng quy cách cho từng sản phẩm riêng biệt (loại bỏ thói quen dùng túi có sẵn dù sản phẩm không vừa cũng gán cho vào để đóng gói, chúng ta hay thấy túi quá rộng hoặc quá hẹp), sẽ giúp cho sản phẩm của chúng ta đẹp hơn, vừa hơn.
Công Ty TNHH Khơi Nguồn Sáng Tạo đưa ra giải pháp mới cho quý khách hàng có thêm lựa chọn và cũng theo xu thế, hoà nhịp cùng sự lên ngôi của giấy kraft hiện nay, giấy kraft thân thiện với môi trường dễ phân huỷ giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Về số lượng chúng tôi sản xuất túi giấy Kraft ép 8 cạnh hiện nay bao nhiêu chúng tôi cũng có thể đáp ứng được dù là số lượng nhỏ nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề số lượng cũng như chất lượng sản phẩm.
****************************
Chi tiết liên hê:
CÔNG TY TNHH KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO
Hotline/Zalo: 0938 292 113 (24/7)
Tư vấn Kỹ thuật: 0931 286 665 (Mr.Toàn)
Kinh doanh: 097 678 33 55 (Ms.Loan)
Email: intuicafe@gmail.com
Hệ thống website:
www.khoinguonsangtao.com - www.hopmyphamgiare.com - www.tuicafegiare.com - www.intuicafe.com

Nhận xét