Phân tích cấu trúc túi giấy kraft ghép màng nhôm

Về cấu trúc túi Kraft ghép màng nhôm cũng khá là phức tạp nếu như đúng chuẩn thì giá thành sẽ rất cao. Hiện tại ở Việt Nam rất nhiều đơn vị sản xuất túi kraft đựng cà phê cũng ghép màng nhôm nhưng không đạt chất lượng, sản phẩm dễ bị bung vỡ, cấu trúc ghép sai lệch so với báo giá, một số ví dụ điển hình như: nhiều đơn vị dùng màng MCPP 25mic nhưng báo giá cho khách hàng là màng MPET 25 gây sự nhằm lẫn đối với khách hàng, đến khi khách hàng sử dụng thì sản phẩm không đúng với cấu trúc thật.
Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem thế nào là màng MPET và MPET phức hợp: 
- MPET (Mantalize PET): Polyester Mantalize, PET (có nền được mạ 1 lớp kim loại trắng si hoặc vàng kim, cũng có thể là nhuộm mà nhôm màu vàng kim). Một số nhận biết cơ bản đó là:
  • Mantalize dễ bị bông tróc lớp mực in.
  • Khi chiếu tia tử ngoại Mantalize dễ bị biến đổi màu sắc (mantalize in nhuộm)
  • Dùng dao cạo lớp mặt mantalize dễ bị bong tróc ra từng mãng
- MPET (Mantalize PET phức hợp): Polyester Mantalize, PET (có nền được mạ 1 lớp kim loại trắng si hoặc vàng kim, cũng có thể là nhuộm mà nhôm màu vàng kim), PE, PA, OPP, PP,... Một số nhận biết cơ bản đối với màng phức hợp:
  • Màng phức hợp độ bám dín khi ép nhiệt tốt hơn rất nhiều so với các loại màng như MCPP, OPP,...
  • Màng phức hợp giúp sản phẩm giữ mùi, lưu hương tốt nhất
  • Màng phức hợp khả năng ngăn cản ánh sáng cực tốt, chống bám dín sản phẩm tốt hơn so với màng MCPP
  • Độ dày màng MPET phức hợp phụ thuộc vào yêu cầu và tính chất của sản phẩm bạn ví dụ độ dày thông dụng như sau: Đựng trọng lượng khoảng 100gr-1kg chỉ cần dùng MPET phức hợp 50mic - 60mic là đủ, độ bám dín tốt hơn nhiều so với màng MCPP mà chi phí không quá đắt, đựng từ 2-10kg nên dùng MPET phức hợp dày 80mic - 110mic sẽ đảm bảo hơn trong quá trình vận chuyển đảm bảo anh toàn cho sản phẩm của bạn.

Hiện nay rất nhiều người đang không hiểu về cấu trúc màng MPET phức hợp hoặc MCPP nên bị một số đơn vị cạnh tranh không lành mạnh chèo kéo khách hàng đánh vào tâm lý giá rẻ để thu hút khách hàng dùng màng MCPP mà báo giá là MPET 25 để cố tình lấy khách hàng. Nếu tính về giá trị thì đúng là tiền nào của đó và sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng chỉ đơn thuần là một sản phẩm bình thường, đi cùng với điều bình thường đó là sản phẩm không đảm bảo chất lượng, bạn sẽ dần mất đi lòng tin đối với người tiêu dùng.
Quý khách thử một lần dùng màng MPET phức hợp quý khách sẽ có cảm nhận đặc biệt vì sản phẩm của quý khách sẽ tinh tế hơn nhiều, đường ép chắc chắn không bị bung hay bong tróc, không bị bung giấy với màng, sản phẩm an toàn đến với người tiêu dùng. Hiện tại công ty chúng tôi cũng đi theo xu thế in ấn túi giấy kraft ghép màng nhôm, đáp ứng nhu cầu bao bì dành cho các doanh nghiệp Starup, doanh nghiệp có sản phẩm mới muốn làm mẫu, quà tặng cho khách hàng, bạn bè, người thân, khi đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng như những gì nhân viên tư vấn.
Đặc biệt hơn là công ty chúng tôi luôn tiên phong trong lĩnh vực bao bì, luôn tìm kiếm giải pháp và đưa ra ý tưởng mới cho quý khách hàng, túi 8 cạnh cũng là một trong những sản phẩm chúng tôi nghiên cứu và sản xuất số lượng ít chưa một doanh nghiệp nào sản xuất túi 8 cạnh số lượng ít đến thời điểm hiện tại ngoài chúng tôi.
Một số mẫu túi giấy kraft đựng cafe ép 8 cạnh:
  1. Túi cafe 250gr ép 8 cạnh


3. Túi cafe 250gr ép 8 cạnh Size lớn dùng để nẹp miệng túi





Trong thời gian tới công ty chúng tôi sẽ đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới độc đáo hơn để quý khách hàng thêm phần lựa chọn đó là túi ép 8 cạnh có Zipper Nhật một mặt, lợi thế của Zipper một mặt đó là khách hàng không phải cắt miệng túi mà vẫn lấy được sản phẩm để dùng, điều này giúp túi cà phê của bạn giữ được hiện trạng sẽ rất tốt về vấn đề thẩm mỹ sau khi sử dụng.
**********
CÔNG TY TNHH KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO
Hotline/Zalo: 0938 292 113
Kỹ thuật: 0931 286 665 (Mr.Toàn)
Nhận báo giá: 097 678 33 55 (Ms.Loan)
Email: intuicafe@gmail.com
Website: www.intuicafe.com
www.tuicafegiare.com
www.hopmyphamgiare.com
www.khoinguonsangtao.com

Nhận xét