Túi đựng hạt điều đáy đứng

Túi đáy đứng không zipper (túi đáy tròn, túi đáy hạt xoài) đựng hạt điều được in trên giấy Kraft Châu Âu, bề mặt giấy Kraft mịn in hình ảnh cực đẹp, sang trọng, giúp cho sản phẩm của quý khách thêm phần sinh động.
Công ty chúng tôi sản xuất túi đáy đứng số lượng ít không cần trục đồng giúp cho quý khách hàng cân đối được chi phí sản xuất cũng như giúp quý khách hàng có thêm cơ hội tạo ra sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng tốt hơn mà chi phí cho một lần in ấn cực thấp, giúp tiết kiệm nhiều khoảng chi phí đầu tư không đáng có ở thời điểm khởi đầu của sản phẩm.
Túi đáy đứng được ứng dụng rộng rãi dùng đựng nhiều chủng loại sản phẩm như: đựng Hạt điều, hạt hướng dương, hạt đậu nành, túi đựng hạt đậu phộng, túi đựng khoai lang sấy, túi đựng khoai môn sấy, túi đựng mít sấy, túi đựng bột nghệ, túi đựng bột mỹ phẩm,…
Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi vì:
  1. Thiết kế túi đáy đứng hoàn toàn miễn phí.
  2. Tư vấn nhiệt tình miễn phí.
  3. Làm túi đáy đứng mẫu hoàn toàn miễn phí.
  4. Hoàn tiền mẫu cho quý khách đặt hàng tại công ty (nếu quý khách không ưng ý xin vui lòng gởi lại mẫu cho công ty chúng tôi. công ty sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng).
  5. Không giới hạn số lần chỉnh sửa thiết kế. (Thiết kế đến khi quý khách hài lòng).
  6. Quý khách có thể yêu cầu mẫu riêng biệt chúng tôi sẽ tạo mẫu riêng không đụng hàng với các mẫu túi trên thị trường. Đảm bảo cho quý khách không bị nhái nhãn hiệu.


*********
Liên hệ đặt Túi đáy đứng:
Hotline/Zalo: 0938 292 113
Email: intuicafe@gmail.com
Website: intuicafe.com – tuicafegiare.com

Nhận xét