Thiết kế #miễnphí bao bì trái cây sấy

Thiết kế #miễnphí bao bì trái cây sấy
****
Hiện nay trên thị trường trái cây sấy dẻo (hoa quả sấy dẻo), trái cây sấy khô (hoa quả sấy khô), trái cây sấy lạnh (hoa quả sấy lạnh) đang được rất nhiều người quan tâm và tìm mua về nhà sử dụng cho gia đình.

Trái cây sấy giúp cho việc bảo quản trái cây được lâu hơn, không phải lo lắng nhiều về việc không kịp ăn và để quên lâu ngày sẽ bị hỏng. Thị trường trái cây sấy hiện nay đang rất sôi động, sức cạnh tranh rất lớn từ nhiều nguồn đến từ nước ngoài với mẫu mã bao bì cực kỳ đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt hơn thị trường nội địa, tạo ra tâm lý người dùng thích chọn trái cây sấy ngoại nhập mà quên đi trái cây sấy Việt Nam. Trong khi đó Việt Nam là một trong các quốc gia có vùng trái cây nhiệt đới rất phong phú và thơm ngon, chất lượng không thua kém gì sản phẩm nhập khẩu. Vậy câu hỏi đặt ra tại sao chúng ta vẫn còn đang lay quay đi tìm kiếm nhà nhập khẩu ở nước ngoài, xuất bán đi nguồn trái cây tươi làm nguyên liệu cho nước ngoài với giá trị thấp? để đổi lại mua trái cây sấy của nước mình trồng mang thương hiệu và bao bì của nước ngoài với giá trị cực cao?….

Công ty chúng tôi cũng tìm kiếm giải pháp nào tối ưu nhất cho ngành bao bì Việt Nam, với mong muốn mang giấc mơ Việt được sánh cùng các nước trên thế giới, sản phẩm trái cây sấy chúng ta xuất đi phải mang thương hiệu Việt và mang tầm quốc tế, góp phần đẩy mạnh nền kinh tế Việt Nam lên tầm cao mới. Chúng tôi tập trung vào giải pháp thiết kế bao bì và sản xuất bao bì theo công nghệ mới không sử dụng trục đồng:

* Thứ 1: nhằm giải quyết bài toán kinh tế đầu tiên cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
* Thứ 2: Giải quyết bài toán cho doanh nghiệp lâu năm muốn tung sản phẩm mới ra thị trường bán thăm dò thị trường.
* Thứ 3: Hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế miễn phí giúp doanh nghiệp hạn chết chi phí thuê thiết kế bên ngoài với chi phí cực cao.
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất bao bì các dạng: Túi đáy đứng (đáy ovan), túi 8 cạnh (đáy bằng), túi ép 1 biên, túi ép biên lệch, túi ép lưng, túi ép 3 biên, túi ép 4 biên,…



Khi các bạn liên hệ đến công ty chúng tôi vui lòng cung cấp đầy đủ yêu cầu để nhân viên kinh doanh của công ty báo giá chính xác chi phí sản xuất bao bì.
Liên hệ: 0938 292 113 Ms.Loan – 0938 298 113 Ms.Hằng.
Email: intuicafe@gmail.com

Các hệ thống website: www.tuicafegiare.com | www.intuicafe.com | www.khoinguonsangtao.com | www.baobiphuchop.com | www.giacongthanhpham.com | www.hopgiayivory.com | www.hopgiare.com | www.hopmyphamgiare.com

Nhận xét